Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Cung cấp sản xuất in logo áo mưa giá rẻ

In ấn logo áo mưa giá rẻ, nhận đặt in áo mưa làm quà tặng tại Đà Nẵng.
Chúng tôi là cơ sở sản xuất, in logo lên áo mưa, áo mưa quảng cáo, áo mưa măng tô, áo mưa trẻ em, áo mưa cánh dơi, áo mưa hai đầu (hai người) cao cấp, áo mưa đôi...giá rẻ, uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng.

Cung cấp sản xuất in logo áo mưa giá rẻCung cấp sản xuất in logo áo mưa giá rẻ

Chúng tôi cung cấp sản xuất các dòng sản phẩm áo mưa dành cho các doanh nghiệp theo nhu cầu tại Đà Nẵng. Tất cả sản phẩm đều có thể in ấn theo yêu cầu của quý khách hàng phục vụ các chương trình tặng quà hoặc marketing tạo độ "phủ sóng" cho công ty quý khách.

Cung cấp sản xuất in logo áo mưa giá rẻCung cấp sản xuất in logo áo mưa giá rẻ


Với chất liệu phần lớn từ nhựa PVC (Rạng Đông, Phú Lâm, Huệ Linh, …) cao cấp chúng tôi cung cấp các mẫu áo mưa tại Đà Nẵng đạt chuẩn chất lượng dành cho quý khách hàng điều này đem đến sự đả️m bảo và yên tâm của khách hàng khi sử dụng. Sản phẩm sản xuất với trọng lượng nhẹ, bền đẹp, không gấp nếp rất nhỏ gọn và tiện dụng khi mang theo đặc biệt là khi đi xe máy. Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, không phân lớp, mềm mại khi sử dụng.
Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng lớn nhất với mỗi sản phẩm mà chúng tôi sản xuất dành cho khách hàng. Các dòng sản phẩm áo mưa quảng cáo cao cấp với số lượng lớn và giá cạnh tranh.

Cung cấp sản xuất in logo áo mưa giá rẻCung cấp sản xuất in logo áo mưa giá rẻ


Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ:
Công ty TNHH Quà Tặng Quảng Quảng Cáo BH - Đơn vị cung cấp các loại sản phẩm quà tặng, dịch vụ quảng cáo cho doanh nghiệp.
Đ/c: 52/10 Bàu Làng, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0936 037 043 - 0984 111 117 - 0914 037 043
Email: quatangquangcaobh@gmail.com
Facebook: Áo Mưa Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét