Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Công ty sản xuất áo mưa tại Đà Nẵng - Quà tặng BH

Công ty sản xuất áo mưa tại Đà Nẵng, in áo mưa tại Đà Nẵng.
Chúng tôi chuyên cung cấp sản xuất các dòng sản phẩm áo mưa dành cho các doanh nghiệp theo nhu cầu. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm áo mưa quảng cáo tại Đà Nẵng, áo mưa công ty tại đà nẵng, áo mưa cánh dơi tại Đà Nẵng, áo mưa cánh bướm tại Đà Nẵng, các dòng áo mưa bộ cao cấp, áo mưa dành cho trẻ em...
Tất cả sản phẩm đều có thể in ấn theo yêu cầu của quý khách hàng phục vụ các chương trình tặng quà hoặc marketing tạo độ "phủ sóng" cho công ty quý khách.
Chúng tôi chuyên nhận sản xuất áo mưa tại Đà Nẵng cho các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế và sản xuất áo mưa tại Đà Nẵng riêng cho công ty của mình với việc in ấn logo trên áo mưa tại Đà Nẵng phục vụ quảng cáo và phát triển thương hiệu của quý công ty.
Với chất liệu phần lớn từ nhựa PVC (Rạng Đông, Phú Lâm, Huệ Linh, …) cao cấp chúng tôi cung cấp các mẫu áo mưa tại Đà Nẵng đạt chuẩn chất lượng dành cho quý khách hàng điều này đem đến sự đảm bảo và yên tâm của khách hàng khi sử dụng. Sản phẩm sản xuất với trọng lượng nhẹ, bền đẹp, không gấp nếp rất nhỏ gọn và tiện dụng khi mang theo đặc biệt là khi đi xe máy. Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, không phân lớp, mềm mại khi sử dụng.
 Với tiêu chí sản xuất:
- Sản phẩm chất lượng
- Giao hàng đúng hẹn
- Giá cả hợp lý
Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng lớn nhất với mỗi sản phẩm mà chúng tôi sản xuất dành cho khách hàng. Các dòng sản phẩm áo mưa quảng cáo cao cấp với số lượng lớn và giá cạnh tranh.
Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm Áo Mưa Cánh Dơi mà chúng tôi đã làm cho trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Toeic Đà Nẵng.

cong ty san xuat ao mua tai da nang

cong ty san xuat ao mua tai da nang

cong ty san xuat ao mua tai da nang


CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ÁO MƯA:
- Vải nhựa PVC trơn , mượt, dai, thoát nước nhanh, không mùi hôi.
- Bảo đảm không thấm nước khi sử dụng, các đường dán chặt, không bị bung.
- Độ dày: 0.11, 0.12, 0.15, 0.17.
- Bì đựng áo mưa bằng nhựa trong suốt.
- Màu sắc: Đủ màu tùy chọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét